Bộ Công Thương

Cục thương mại điện tử và kinh tế số

Haravan cung cấp gói trải nghiệm miễn phí 3 tháng HaraSocial dành riêng cho nhà bán hàng trên Viettel Post

14/06/2023

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ, người kinh doanh trực tuyến, quản lý việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả hơn trong thời đại số, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Haravan đã cùng đơn vị vận chuyển Viettel Post kết nối mang đến hàng loạt quà tặng hấp dẫn trong tháng 6/2023.

Trong thời đại số hoá ngày nay, việc chuyển đổi mô hình sang kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội đã không còn quá xa lạ. Để kinh doanh hiệu quả và tiếp cận đến nhiều khách hàng đòi hỏi nhà bán hàng phải kinh doanh trên đa dạng nền tảng. Đây chính là thời điểm thích hợp để các bên cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh đưa ra các công cụ hỗ trợ nhà bán hàng nhằm tối ưu hoá quy trình bán hàng online, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trên nền tảng công nghệ số.

Với sứ mệnh là giúp các doanh nghiệp bán lẻ, người kinh doanh trực tuyến, quản lý việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả hơn trong thời đại số, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Haravan đã cùng đơn vị vận chuyển Viettel Post kết nối nhằm mang đến hàng loạt quà tặng hấp dẫn trong tháng 6/2023.

Cụ thể, từ ngày 28/05 – 30/06 Haravan kết hợp cùng Viettel Post triển khai gói quà tặng mang tên Giải pháp HaraSocial Quản lý & Bán hàng hiệu quả giúp chủ shop quản lý tất cả hoạt động kinh doanh online trên mạng xã hội từ hội thoại, đơn hàng, khách hàng, vận chuyển đến khuyến mãi.

Với chương trình hỗ trợ này, doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm 3 tháng sử dụng miễn phí Giải pháp HaraSocial Quản lý & Bán hàng hiệu quả trên các kênh Facebook, Instagram, Zalo và Livestream dành cho các chủ shop bán hàng đang sử dụng dịch vụ vận chuyển Viettel Post. Chủ shop sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý hội thoại trên nhiều Fanpage, Instagram, Zalo & Livestream cùng lúc. Đồng thời, với hàng loạt tính năng được cập nhật mỗi ngày, doanh nghiệp quản lý đồng bộ thông tin Đơn hàng – Vận chuyển – Khách hàng – Nhân viên – Báo cáo doanh thu; thuận tiện hơn trong việc tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng 24/7 với các Kịch bản Chatbot Messenger. Ngoài ra, việc kết nối vận chuyển với Viettel Post, chủ shop sẽ tạo và đẩy đơn giao hàng một cách trực tiếp giúp tiết kiệm được chi phí hơn. 

Chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 28/05 – đến hết ngày 30/06/2023. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng là các nhà bán hàng đang kinh doanh trên Facebook; Instagram; Zalo; Livestream; Khách hàng là các nhà bán hàng hiện sử dụng dịch vụ giao hàng tại Viettel Post; Áp dụng phạm vi trên Toàn quốc.

Thông tin về Haravan:

Được thành lập từ tháng 04/2014, đến nay Haravan là một trong những công ty công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ đa kênh Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing online. Nền tảng quản lý doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử đa kênh hiện phục vụ hơn 50.000 người kinh doanh online, doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến tập đoàn niêm yết bởi chi phí hợp lý và sự tích hợp thống nhất. Hiệu quả mọi kênh bán hàng qua Website, Facebook, Instagram, TikTok, Livestream, sàn thương mại điện tử đến chuỗi cửa hàng. Hiện nay Haravan là đối tác công nghệ chiến lược với Meta (Facebook) và Google tại Việt Nam giúp nâng tầm phát triển mạnh mẽ và mở rộng các giải pháp quản lý, bán hàng, tiếp thị trong kinh doanh cho các doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng.

 

Tin khác

08/04/2024 - 

Kết hợp công nghệ vào quản lý chuỗi cung ứng bền vững: giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

27/08/2024 - 

Nhìn lại sự phát triển Social Commerce tại Việt Nam 

08/05/2023 - 

Trung tâm Tin học và Công nghệ số giành 2 giải thưởng xuất sắc của Sao Khuê 2023

26/05/2022 - 

Tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả tiêu thụ vải thiều Bắc Giang năm 2022 qua kênh phân phối truyền thống và thương mại điện tử

12/05/2022 - 

Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2022 tại Hà Nội

Bản quyền thuộc về Trung tâm Tin học và Công nghệ số (CID) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA)