Giải pháp hỗ trợ toàn diện cho hoạt động Thương mại điện tử với các giải pháp tin nhắn brandname cho đơn hàng, định danh khách hàng, tin nhắn CSKH, quản lý giao dịch; hướng đến hỗ trợ thu nhận, giải quyết khiếu nại, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Nền tảng tin nhắn thương hiệu EcomSMS và Giải pháp SMS order là sản phẩm hợp tác giữa Trung tâm Tin học và Công nghệ số với các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông phát triển “Hạ tầng SMS & dịch vụ Viễn thông dành cho thương mại điện tử và ra mắt giải pháp SMS order dành cho các doanh nghiệp TMĐT. Giải pháp bao gồm 3 gói tin tương ứng với nhu cầu của từng đơn vị TMĐT trải dài trong toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng đảm bảo việc xác thực, tăng uy tín và tỷ lệ thành công cho các đơn hàng TMĐT. Về chi phí, doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm đến 60% giá thành so với việc gửi tin nhắn SMS truyền thống. Chi phí của các gói tin lần lượt như sau: Gói 3 tin nhắn 800đ, gói 5 tin nhắn 1150đ, Gói 7 tin nhắn là 1600đ. Được thiết kế dưới dạng các mẫu tin nhắn, giải pháp này giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trong quá trình mua, nhận hàng cũng như phản hồi các ý kiến trong quá trình mua hàng trực tuyến. Giải pháp này cũng cho phép các doanh nghiệp TMĐT xây dựng kịch bản để gửi tin tới khách hàng mua hàng với rất nhiều lựa chọn nhằm cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm trực tuyến, cụ thể:
– Gửi xác nhận đặt hàng thành công và thanh toán thành công.
– Gửi thông tin xác nhận giao hàng thành công.
– Gửi thông tin về điểm thưởng và tích luỹ trong quá trình mua hàng
– Gửi tin nhắn mời tham gia đánh giá chất lượng mua hàng và chăm sóc khách hàng của trang thương mại điện tử.