Bộ Công Thương

Cục thương mại điện tử và kinh tế số

Chuẩn bị sẵn sàng để kịch hoạt 60h mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

30/11/2023

Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ 0 giờ thứ Sáu ngày 01/12/2023 đến 12 giờ ngày 03/12/2023. Ngay từ bây giờ, người tiêu dùng trên toàn quốc có thể truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình: https://onlinefriday.vn/ để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đánh dấu 10 năm phát triển, Ngày hội 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023 sẽ diễn ra với các chương trình khuyến mại thực chất, các chương trình đồng hành của các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn thương mại điện tử lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade…

Ban Tổ chức Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023” sẽ tập trung vào triển khai hàng loạt các chương trình hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, hướng đến xây dựng niềm tin cho người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại thực chất, các chương trình đồng hành nghiêm túc của các nhãn hàng, doanh nghiệp, sàn TMĐT lớn và các nền tảng hỗ trợ bán hàng như TikTokShop, Shopee, Lazada, Tiki, VNPAY, ZaloPay, Viettel Post, VnPost, AccessTrade …

Với mục tiêu tiếp cận khoảng 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng của chương trình, 500 nhãn hàng và 3000 doanh nghiệp tham gia trong 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ chủ trì, phối hợp cùng nhà tài trợ chính là Văn phòng phẩm Deli với các đối tác là các Sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử đi đôi với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến. 

Tình đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký của Hàng ngàn sản phẩm ưu đãi đến từ các doanh nghiệp trên các nền tảng của Chương trình Online Friday 2023. 

Chương trình “60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023” được tổ chức trên các hệ thống website, ứng dụng của Chương trình, cung cấp mã mua sắm toàn quốc và các chương trình khuyến mại sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ cam kết cùng tham gia xây dựng Hệ sinh thái số, tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử. 

Ban tổ chức sẽ tiếp tục cập nhật về không khí mua sắm nhộn nhịp trong 60h vàng của người tiêu dùng và các chương trình khuyến mại “khủng” của doanh nghiệp tại trang: https://onlinefriday.vn/

Tin khác

28/10/2020 - 

Đối thoại Thương mại số trong ASEAN

03/03/2020 - 

Phát triển thương mại điện tử trở thành một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số

14/02/2024 - 

Flagship Store – Gian hàng địa phương trên các sàn Thương mại điện tử

20/07/2023 - 

Kết nối người sản xuất và người tiêu dùng địa phương thông qua thương mại điện tử liên kết vùng

20/07/2023 - 

Hợp đồng điện tử có tích xanh: Giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Bản quyền thuộc về Trung tâm Tin học và Công nghệ số (CID) - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA)